Bất bại trên sân nhà điểm sáng còn sót lại cho M.U

Sau khi Tottenham thất bại 1-2 ngay trên sân nhà White Hart Lane trước Newcastle hôm qua (13/12), Manchester United trở thành đội bóng duy nhất ở giải Ngoại hạng Anh 2015/16 bất bại trên sân nhà tính đến thời điểm hiện tại.

Man United là đội duy nhất bất bại ở sân nhà mùa này

Man United là đội duy nhất bất bại ở sân nhà mùa này

Sau 7 trận được thi đấu tại Old Trafford tại Premier League kể từ đầu mùa, M.U có 4 chiến thắng và 3 hòa. Đó là các trận thắng trước Tottenham, Liverpool, Sunderland và West Brom. Trong khi đó, 3 trận hòa của Quỷ Đỏ là ở các cuộc đối đầu với Newcastle, Man City và West Ham.
Có lẽ kỷ lục này cũng không thể làm vui lòng các fan hâm mộ M.U khi đoàn quân của HLV Louis van Gaal đang thể hiện bộ mặt vô cùng bạc nhược trong suốt thời gian qua của mùa giải. Lối chơi vô hồn, thiếu bản sắc, cộng thêm những chấn thương liên tiếp ập đến khiến M.U ngày càng lún sâu vào khủng hoảng.
M.U đã 5 trận gần đây chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Họ bị loại khỏiChampions League ngay từ vòng bảng một cách không thể tồi tệ hơn và mới nhất là thất bại 1-2 trước Bournemouth tại vòng 16 Premier League. Rất may cho M.U vì họ vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi đội xếp sau là Tottenham cũng sảy chân. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ kém cỏi như hiện tại, việc M.U bị đá văng ra khỏi tốp 4 chỉ có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.
Bảng thành tích trên sân nhà của 20 đội bóng tại Premier League 2015/2016

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.