Sao PSG bị cấm thi đấu vì xúc phạm giới tính của HLV Laurent Blanc

Hậu vệ Serge Aurier đã chính thức nhận án cấm thi đấu từ PSG, sau khi có những phát biểu xúc phạm đến HLV Laurent Blanc và các đồng đội.

Sao PSG bị cấm thi đấu vì xúc phạm giới tính của HLV Laurent Blanc. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, Serge Aurier đã khiến BLĐ PSG vô cùng tức giận khi bất ngờ đăng tải một đoạn Video gây tranh cải khi xúc phạm giới tính của HLV Laurent Blanc và cùng với đó là rất nhiều những phát biểu không hay về các đồng đội của mình.Chỉ không lâu sau khi Serge Aurier thực hiện hành động ‘ngu ngốc’ của mình, anh cũng đã lập tức nhận thông báo trừng phạt từ PSG. Cụ thể các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã quyết định định treo giò Aurier tạm thời và chắc chắn cầu thủ này sẽ không được phép có mặt trong trận đấu giữ PSG và Chelsea tại Champions League sắp tới.

Khi được hỏi về sự việc này, chủ tịch Al-Khelaifi đã cho biết: “Tôi đã ra quyết định đình chỉ với Serge Aurier. PSG là một tập thể vững mạnh và không ai được quyền bôi nhọ. Tôi không cho phép bất cứ ai gây rắc rối cho CLB và gây bất ổn nội bộ.”

Về phần mình, Aurier mới đây cũng đã lên tiếng xin lỗi tới toàn thể các thành viên của đội bóng: “Tôi có mặt ở đây để nói lời xin lỗi với HLV, CLB, các đồng đội và người hâm mộ bởi hôm nay tôi đã nhận ra họ là những người quan trọng nhất.

Tôi đặc biệt xin lỗi HLV trưởng, tôi chỉ có thể cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm từ khi tôi đặt chân tới Paris. Tôi thực sự nợ ông ấy rất nhiều và thực sự đáng tiếc vì những đã xảy ra. Tôi xin chấp nhận tất cả những hình phạt mà CLB đã đề ra bởi sai lầm lớn, không thể tha thứ của mình.”

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a Reply

