Còn phía Arsenal, họ cũng khá khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè.

(keo nha cai Tin chuyển nhượng – MU mua Bale với giá 90 triệu bảng Anh) – MU và Chelsea đang dần hoàn tất những thương vụ cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mourinho vừa khẳng định lại rằng Quỷ đỏ muốn có thêm một tân bình nữa trong hè này. Sau khi hoàn thành hợp đồng với Lindelof, Lukaku, Matic, MU cần một cầu thủ chạy cánh nữa. Có khả năng vụ Pesiric đang đi vào ngõ cụt thì MU lại có cơ hội mới. Đó là một “cú hích lớn” vô cùng quan trọng từ Real Madrid.

Tin-chuy%C3%AA%CC%89n-nh%C6%B0%C6%A1%CC%A3ng-MU-mua-Bale-v%C6%A1%CC%81i-gia%CC%81-90-tri%C3%AA%CC%A3u-ba%CC%89ng-Anh-300x169.jpg

http://tylekeo88.com/ Tờ Daily Mirror đã chia sẻ, Real sẵn sàng lắng nghe những đề nghị đối với Gareth bale. Vì muốn có Mbappe và lo sợ Barcelona sẽ nhảy vào, Real cần bán đi Bale để có thêm vốn.

Do chấn thương liên tục nên Bale đang dần mất đi uy tín cũng như vị thế của mình tại Real. Chính vì vậy, BLĐ dự kiến sẽ kiếm được khoảng 90 triệu bảng nếu bán Gareth Bale. Mức phí chuyển nhượng này không quá đắt khi mà TTCN có nhiều thương vụ “khủng” hơn. Nếu có được Bale trong tay, MU sẽ có thêm nhiều khả năng vô địch Premier League lẫn Champion League.

Chelsea chào đón tân binh Aurier

m7.cn Ở một diễn biến khác, Chelsea đã bất ngờ “hớt tay trên” mục tiêu mà MU đã theo đuổi bấy lâu nay. Đó là cầu thủ Sergie Aurier. Theo báo chí Pháp cho biết, Aurier chắc chắn sẽ chuyển sang khoác áo của Chelsea. Giá trị của hợp đồng kéo dài 5 năm, với trị giá khoảng 27 triệu bảng.

Không những cố gắng có Aurier, Chelsea cũng đang cố gắng giữu chân Eden Hazard. Cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan có thể trả một số tiền lớn để thuyết phục cầu thủ này đến sân Nou Camp. Khi Neymar ra đi, Barcelona cần tìm kiếm người thay thế trước khi TTCH đóng cửa.

Pháo thủ gặp khó khi chiêu mộ Dembele

truc tiep bong da k+ Còn phía Arsenal, họ cũng khá khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè. Theo tờ Mundo Deportivo, Arsenal gần như thất bại khi chiêu mộ tài năng trẻ Ousmane Dembele từ Dortmund. Theo đó, Pháo thủ ban đầu chi 30 triệu bảng để mua cầu thủ này, sau đó tăng lên 35 triệu bảng. Nhưng số tiền này vẫn không được sự chấp thuận của Dortmund. CLB Đức này đòi hỏi tận 79 triệu bảng cho danh thủ này. Vì vậy, họ bác bỏ đề nghị của Arsenal rất nhanh chóng.

Tin chuyển nhượng – MU mua Bale với giá 90 triệu bảng Anh

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.