Guardiola khẳng định sẽ trở lại Barca

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận, ông sẽ trở lại Barcelona, nhưng không phải là ở thời điểm hiện tại.

Toàn cảnh màn ra mắt của tân binh Mendy tại Real

Vì sao Messi thường đi bộ ở 5 phút đầu mỗi trận đấu?

Guardiola khẳng định sẽ trở lại Barca

HLV Guardiola đã khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo Barca, cả trên tư cách cầu thủ cũng như HLV. Trên cương vị là thuyền trưởng của đội chủ sân kèo bóng đá hạng 2 ý Nou Camp, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mang về rất nhiều vinh quang trước khi nói lời chia tay để chuyển sang dẫn dắt Bayern và hiện tại là Man City.

Khi được hỏi liệu có bao giờ cân nhắc việc trở lại Barcelona với tư cách là chủ tịch hay không, HLV Guardiola nói với các phóng viên hãy quên nó đi bằng tuyên bố: “Tôi sẽ trở lại Barcelona sớm hay muộn. Với tư cách là Chủ tịch ư, hãy quên nó đi vì tôi không có đủ phẩm chất để đảm đương vai trò này”.

“Tôi vẫn đang cố gắng trở thành một HLV giỏi và tôi nghĩ mọi thứ không quá tệ trong thập kỷ này. Tôi sẽ trở lại Barcelona để sống, sớm hay muộn”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Guardiola khẳng định sẽ trở lại Barca
Guardiola khẳng định sẽ trở lại Barca

Đề cập tới những tin đồn về các vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann và Neymar mà Barca đang là tâm điểm, HLV Guardiola cho hay: “Tất cả phụ thuộc vào ý tưởng của tỷ lệ kèo pháp gặp argentina Giám đốc thể thao và HLV. Những cầu thủ giỏi luôn được chào đón ở bất cứ đội bóng nào. Hai cầu thủ đó (Griezmann và Neymar) đều rất giỏi. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì. Đây là việc của Barca và tôi không muốn bất kỳ ý kiến nào bị hiểu sai”.

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.