Thực tế là Messi đã gặp ít nhiều khó khăn trong

Messi gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona. Sự xuất hiện của Messi mang tới rất nhiều hy vọng cho đội bóng thành Paris. Nếu như họ đã quá nhàm chán với việc thống trị KBQD Lu Ligue 1 thì giấc mơ tỉ số Champions League vẫn còn đang dang dở và La Pulga chính là người được kỳ vọng sẽ giúp PSG làm nên lịch sử.

Thực tế là Messi đã gặp ít nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Anh mới chỉ có 1 bàn thắng cho PSG nhưng đó là một pha ghi bàn đẳng cấp có ý nghĩa quan trọng giúp đội bóng đánh bại Man City với tỷ số 2-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Messi đã dần bắt nhịp với các đồng đội mới dù vẫn chưa thực sự có sự kết nối tốt nhất. Ở trận đấu với Rennes tại vòng 9 Ligue 1, Messi cùng các đồng đội đã bất ngờ để thua 0-2 trên sân đối thủ. Nhưng đây có thể xem là một cú sảy chân khi PSG vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí France Football, lần đầu tiên Messi thực hiện một cuộc trò chuyện với một tờ báo kể từ khi gia nhập PSG và anh tin rằng mình đã có quyết định đúng đắn khi rời Barca để gia nhập PSG.

“Tôi không sai lầm khi đến PSG” là cụm từ nổi bật trong cuộc phỏng vấn của Messi, sẽ được France Football đăng tải đầy đủ vào ngày 9/10 tới.

Với Barcelona, đội bóng này đang khủng hoảng. Chính HLV Ronald Koeman thừa nhận: “Messi đã che giấu mọi yếu kém của Barcelona. Cậu ấy quá xuất sắc và giúp CLB giành những chiến thắng. Tất nhiên xung quang vẫn có những cầu thủ giỏi nhưng Messi là khác biệt lớn nhất”.

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.