Kể từ khi Mèo ú trở lại ĐT Pháp

Nếu những ai chỉ theo dõi hiệp 1 trận đấu này, nhìn những tuyển thủ áo lam cúi đầu đi vào phòng thay đồ ở giờ nghỉ giải lao, chắc sẽ khó tưởng tượng nổi Les Bleus có thể đảo ngược được tình thế. Lúc đó, người ta thấy khuôn mặt cáu kỉnh, khó chịu của Benzema (33 tuổi) và Mbappe (22 tuổi) khi đang trao đổi với nhau. Paul Pogba khích lệ các đồng đội: “Thắng trận hay thua trận, các anh không có quyền lựa chọn. Chỉ có chiến thắng. Chúng ta phải làm được”! Và 45 phút ở hiệp 2, một đội bóng áo lam hoàn toàn được tái sinh!

Nếu hiệp 1 thuộc về tructiepbongda Quỷ đỏ Bỉ với những màn trình diễn chói sáng của Kevin De Bruyne, Romelo Lukaku, Yannick Carrasco; thì hiệp 2 là sự đáp trả vô cùng hoành tráng của những chàng trai áo Lam. Trước sự có mặt của 2.200 CĐV nhà có mặt ở Turin để đồng hành cùng họ, thầy trò HLV Didier Deschamps đã lội ngược dòng đến khó tin nhờ hai cái tên được trông đợi nhiều nhất: Benzema và Mbappe.

Kể từ khi Mèo ú trở lại ĐT Pháp, hàng công của Les Bleus luôn nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn. Trong khi cần phải kiên nhẫn hơn để biết chắc chắn bộ ba Antoine Griezmann – Benzema – Mbappe này có thể mang Gà trống Gaulois đi xa đến đâu, thì trận đấu ở Turin, người ta đã chứng kiến màn ra mắt thực sự của song tấu Benzema-Mbappe. Hiệp hai của họ là màn trình diễn đẳng cấp, mãn nhãn, làm lay động mọi con tim và cảm xúc, nhất là trạng thái tinh thần của bộ đôi.

Đây là trận đấu thứ 8 họ chơi cùng nhau. Cả hai cách nhau 11 tuổi, thuộc hai thế hệ khác nhau, nhưng đều là những người căm ghét thất bại. Sau hiệp đầu có phần gây thất vọng khi những nỗ lực của Benzema không được đền đáp còn mọi cố gắng để vực dậy tinh thần tấn công của Mbappe bất thành; thì hiệp 2, bộ đôi này đã hỗ trợ nhau tuyệt vời, kiểm soát lối chơi, lĩnh xướng các đợt tấn công hiệu quả để tạo nên một cuộc nổi dậy. Bằng tài năng, sức chiến đấu của bản thân. Và hơn thế nữa, đó là tinh thần “một người vì mọi người”.

Bản đồ nhiệt của Mbappe

Khi tất cả cùng nhìn về một hướng, nhất là bộ đôi Benzema-Mbappe, thì mọi thứ đều diễn ra rất suôn sẻ, kịch tính, đầy bất ngờ theo ý nghĩa tích cực. Trong một pha lên bóng, Mbappe đã kiến tạo tuyệt vời để Benzema xoay sở và dứt điểm đẳng cấp, mang về bàn gỡ cho kèo nhà cái Les Bleus ở phút 62. Bàn thắng diễn ra rất nhanh, hoàn hảo từng hành động của bộ đôi. Nó cho thấy cả hai rất hiểu nhau và có thể tìm thấy nhau ở bất cứ hoàn cảnh nào. Sau bàn thắng, họ nắm chặt tay nhau, ôm nhau ăn mừng, rồi quay sang thúc giục, ra hiệu cho các đồng đội tiếp tục dồn lên, tìm kiếm bàn gỡ. “Chúng tôi đã khởi đầu rất tệ, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Không bao giờ. Sau giờ nghỉ, chúng tôi tiến vào sân với quyết tâm đảo ngược thế cờ”, Mbappe phát biểu sau trận đấu.

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.