bị bán dứt cho Sociedad với mức giá 9,8 triệu bảng.

(keonhacai Tin chuyển nhượng – Quỷ đỏ bị Chelsea hớt tay trên ngôi sao của PSG) Theo báo chí Pháp, Chelsea sắp có được hậu vệ Serge Aurier từ phía PSG. Để có được ngôi sao này, Chelsea đã bất ngờ “hớt tay trên” của MU.

Aurier cập bến Chelsea

http://tylekeo88.com/ Chỉ mấy ngày trước đây, có rất nhiều thông tin rằng Quỷ đỏ sẽ đạt thương vụ mua Serge Aurier từ PSG. Hậu vệ này đã được PSG loại ra khỏi kế hoạch trong mùa tới do nhiều lần đòi ra đi. Nhưng cuối cùng, tờ Le10Sport lại công bố rằng, hậu vệ này sẽ cập bến Chelsea. Theo đó, Chelsea đã ra giá 27 triệu bảng để có được hậu vệ tài năng người Bờ Biển Ngà này. Thực tế, theo tình hình hiện tại thì có vẻ Chelsea cần có Aurier hơn là MU.

Tin-chuy%C3%AA%CC%89n-nh%C6%B0%C6%A1%CC%A3ng-Quy%CC%89-%C4%91o%CC%89-bi%CC%A3-Chelsea-h%C6%A1%CC%81t-tay-tr%C3%AAn-ng%C3%B4i-sao-cu%CC%89a-PSG.jpg

Tin chuyển nhượng – Quỷ đỏ bị Chelsea hớt tay trên ngôi sao của PSG

AS Roma muốn có Mata

vn.7m hương vụ mua Riyad Mahrez từ Leicester City vẫn chưa tiến triển chút nào nên AS Roma bắt đầu chuyển sang nhắm Juan Mata của Manchester United. Theo giới báo chí, đội bóng thành Rome sẵn sàng chồng 30 triệu bảng để Quỷ đỏ “nhả” tiền vệ ngôi sao này. Ngoài ra, Mata cũng đã bị đồn là rời MU từ mùa bóng trước. Nhưng anh vẫn được HLV Mourinho trọng dụng và tỏa sáng tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Januzaj cay cú sau khi bị Quỷ đỏ loại bỏ

Tiền vệ này đã có những chia sẻ trên tờ M.E.N sau khi bị MU “hắt hủi”. Anh cho rằng MU đã sai lầm khi bán mình. Anh cũng muốn chứng minh cho họ thấy bằng cách thi đấu tốt cho Real Sociedad trong mùa giải tới. Qua 2 mùa đi chinh chiến tại Sunderland và Dortmund, Januzaj đã quay trở lại MU. Nhưng anh lại không được Mourinho tin tưởng và bị bán dứt cho Sociedad với mức giá 9,8 triệu bảng.

Thương vụ MU mua Pesiric vẫn còn bỏ ngỏ

kenh k+1 Inter Milan sẽ chỉ chờ Quỷ đỏ thêm 1 tuần nữa để mau chóng chấm dứt thương vụ mua Pesiric. Nếu không, sẽ không còn bất cứ thỏa thuận nào xảy ra nữa, theo tờ Tuttosport chia sẻ. Vào ngày 11/8 tới đây, thương vụ này sẽ được định đoạt hoàn toàn để 2 CLb chuyên tâm vào mùa giải mới.

Hiện tại, phái Inter Milan đòi 48 triệu bảng để bán cầu thủ người Croatia này. Mu cảm thấy khó có thể đáp ứng mức giá này. Ngoài ra, Inter còn đòi “mượn” cả Martial.

Tin chuyển nhượng – Quỷ đỏ bị Chelsea hớt tay trên ngôi sao của PSG

Author: tamt26

tran tam join seo website

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.